Dưới đây là những hướng dẫn thanh toán các dịch vụ, sản phẩm tại hệ thống Techcare khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây. Hãy cùng Techcare tìm hiểu có gì thú vị nhé!

Thanh toán bằng tiền mặt tại các cơ sở của hệ thống

Khi quý khách đến mua điện thoại laptop, sửa chữa và thay thế linh kiện trực tiếp tại hệ thống chúng tôi thì có thể thanh toán trực tiếp tại quầy lễ tân. Nhân viên chúng tôi sẽ hướng dẫn, hỗ trợ quý khách hàng, cùng kiểm tra lại máy với khách hàng.

Với dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện quý khách hàng có thể gọi vào số hotline để được nhân viên trực tiếp đến địa chỉ để nhận máy. Sau khi kiểm tra nhân viên chúng tôi sẽ gọi báo lỗi và giá thành cho quý khách rồi tiến hành sửa chữa. Sau khi sửa chữa xong, nhân viên chúng tôi sẽ giao lại máy và nhận tiền.

Lưu ý: Chi phí vận chuyển sẽ được tính trước khi quý khách hàng thanh toán. Trong quá trình sửa chữa nếu có bất cứ vấn đề nào phát sinh, nhân viên chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ cho quý khách hàng để nắm rõ tình trạng máy và các phương án xử lý của hệ thống cho quý khách hàng biết.

Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản

Chủ tài khoản: Nguyễn Hải Thảo

• Vietcombank chi nhánh Đà Nẵng – số tài khoản: 0041000255291

• ACB chi nhánh Đà Nẵng – số tài khoản: 213208069

• Agribank chi nhánh Đà Nẵng – số tài khoản: 2000206389484

• BIDV chi nhánh Đà Nẵng – số tài khoản: 56510000052169

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về những hình thức thành toán mà Techcare đưa ra để quý khách hàng hiểu hơn về hệ thống chúng tôi.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải quyết nhanh chóng. Techcare Service luôn sẵn sàng để được phục vụ quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ hãy liên hệ ngay với hệ thống chúng tôi

Địa chỉ:

  • 99 -101 Hàm Nghi, Đà Nẵng
  • 133 -135 Hàm Nghi, Đà Nẵng
  • 101 Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng

Hotline: 0236.366.3333

Email: cskh.techcare@gmail.com

Messenger Techcare Gọi trực tiếp

Main Menu