CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA TECHCARE

Lưu ý: Các sản phẩm bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của hệ thống Techcare

Đối với máy đã qua sử dụng

1. Bảo hành 1 đổi 1 đối với linh kiện bị lỗi còn trong thời gian bảo hành

Nếu linh kiện thay thế không có hàng sẵn và cần phải đặt hàng thì Techcare sẽ giải quyết cho khách hàng trong vòng 7 ngày (kể cả ngày chủ nhật và ngày lễ). Nếu quá thời gian 7 ngày mà vẫn chưa có linh kiện thay thế, Techcare sẽ đổi sang máy tương tự khác cho khách hàng.

Nếu khách hàng không đồng ý việc đổi sang máy tương tự khác thì Techcare sẽ nhập một chiếc laptop khác cùng model, cấu hình như đã mua trước đó để đổi trong thời hạn tối đa 1 tháng.

2. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 5 điểm lỗi bao gồm điểm chết, điểm sáng, bảo hành theo độ phân giải như HD, Full HD,… không phân biệt loại tấm nền của màn hình TN, VA, IPS…,

3. Đối với linh kiện pin được bảo hành 3 tháng và bảo hành thêm 1 tháng nữa nếu như có phát sinh bảo hành ở tháng cuối cùng. Đối với linh kiện khác ngoại trừ pin được bảo hành thêm 3 tháng nữa nếu như có phát sinh bảo hành trong thời gian 3 tháng cuối theo như chính sách bảo hành tại thời điểm quý khách mua hàng.

Không áp dụng chính sách cộng dồn thời gian bảo hành.

(Ví dụ: Máy B được bảo hành chính hãng 12 tháng, tới tháng thứ 11 phát sinh bảo hành màn hình, như thế màn hình sẽ được bảo hành thêm 3 tháng kể từ thời điểm xuất hóa đơn bảo hành).

Không bảo hành với các tùy chọn cấu hình cộng thêm mà không tính thêm chi phí (màn hình cảm ứng, bàn phím có led, webcam, trackpoint, cảm biến vân tay).

Không nhận bảo hành đối với các thiết bị hư hỏng do rơi vỡ, cấn móp, không còn tình trạng như ban đầu, cháy nổ, hơi ẩm, đổ nước, tỳ đè, có côn trùng xâm nhập, màn hình bị vỡ, bầm, dập, kẻ, sọc, chảy mực.

Không bảo hành hay chịu trách trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong thiết bị của quý khách. Vì thế, khách hàng nên lưu lại dữ liệu của mình trên máy trước khi gửi bảo hành tại Techcare.

Không bảo hành máy đối với các trường hợp bị mất toàn bộ tem trước hoặc mặt sau. Tuy nhiên, vẫn giữ bảo hành đối với các linh kiện đã được nâng cấp, thay thế còn tem mắc của Techcare và nhà cung cấp.

Đối với máy mới

1. Quý khách được quyền đổi máy khác nếu như sản phẩm đó gặp lỗi kỹ thuật trong ngày 20 ngày kể từ khi mua hàng. Lỗi kỹ thuật này được xác định là do NSX.

Đối với sản phẩm giống hệt ở hệ thống mà quý khách mua trước đó cùng model, cấu hình với điều kiện ngoại hình máy như mới không bị trày xước, móp méo, không mất tem, các phụ kiện đi kèm, hộp đựng.

Nếu không có sản phẩm giống hệt, quý khách đợi hệ thống chúng tôi điều chuyển hàng về tối đa 7 ngày. Trong thời gian chờ điều chuyển, Techcare sẽ cho quý khách hàng mượn máy cũ có giá trí không quá 70% giá trị sản phẩm của quý khách đã mua trước đó hoặc đổi sang sản phẩm khác với giá trị bằng hoặc lớn hơn 90% giá trị sản phẩm mà khách hàng đã mua. Sản phẩm được đổi sang là sản phẩm mới 100% hoặc đổi sang dòng laptop cũ tại cửa hàng và áp dụng chính sách bảo hành đối với những sản phẩm cũ.

2. Không bảo hành hay chịu trách trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong thiết bị của quý khách. Vì thế, khách hàng nên lưu lại dữ liệu của mình trên máy trước khi gửi bảo hành tại Techcare.

3. Các sản phẩm của Techcare đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp và hãng sản xuất.

Đối với ổ cứng SSD: chính sách bảo hành sẽ theo đúng thời gian quy định của NCC hoặc tổng dung lượng ghi tối đa trên ổ cứng (được viết tắt TBW – Tera Byte Written) không vượt quá giá trị niêm yết của nhà sản xuất cho từng model đó, tùy vào điều kiện nào đến trước.

Các trường hợp sau đây bị xem là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành.

Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

Không bảo hành các sản phẩm card đồ họa đã được sử dụng vào mục đích khai thác tiền điện tử.

Không có tem bảo hành hợp lệ của Techcare, nhà phân phối và hãng sản xuất hoặc bị rách, bong/tróc, tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc,…

Trên sản phẩm không có mã vạch, serial, thông số kỹ thuật hợp lệ hay những thông tin này bị mờ không thể đọc được, bị cạo, bị rách, bị bong/tróc, bị sửa, bị thay đổi.

Sản phẩm bị lỗi do thiên tai, thời tiết, sai điện áp quy định, nguồn điện sử dụng không bình thường…

Sản phẩm bị lỗi do người dùng: bị biến dạng vật lý như trầy, xước, móp, méo, nứt, vỡ, lồi, lõm do bị rơi, bị va đập mạnh, bị mốc, hoen rỉ, ố vàng, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, do vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách, mờ chữ, viết chữ không tẩy được, hư hỏng do chuột, bọ hay côn trùng xâm nhập…

Sản phẩm đã qua ép xung (Overclock) hoặc sử dụng sai theo thông số kỹ thuật NSX đưa ra.

GÓI BẢO HÀNH MỞ RỘNG VỚI CÁC SẢN PHẨM LAPTOP MỚI 100% CHÍNH HÃNG

 

Bên cạnh gói BẢO HÀNH CƠ BẢN mặc định cho tất cả các sản phẩm mới tại Techcare, quý khách có thể chọn thêm gói BẢO HÀNH MỞ RỘNG được áp dụng cho các sản phẩm laptop mới 100% chính hãng ngay sau khi thời gian bảo hành kết thúc. Để đảm bảo có được sự chăm sóc tốt nhất cho sản phẩm của mình trong quá trình sử dụng, quý khách có thể lựa chọn thêm hai gói bảo hành mở rộng sau:

Gói BẢO HÀNH VÀNG – gia hạn thêm 12 tháng bảo hành ở hệ thống Techcare.

Gói BẢO HÀNH KIM CƯƠNG – gia hạn thêm 24 tháng bảo hành ở hệ thống Techcare.

*Lưu ý: Mỗi khách hàng chỉ được chọn mua một gói bảo hành mở rộng cho một sản phẩm laptop trong vòng 60 ngày kể từ khi mua hàng.

Quyền lợi khi mua gói bảo hành mở rộng

Quý khách được hưởng đầy đủ các quyền lợi nằm trong chính sách bảo hành đối với các sản phẩm laptop đã qua sử dụng ở hệ thống Techcare.

(Bảo hành chỉ áp dụng với thân máy và không bao gồm pin, bàn phím, sạc).

Ví dụ: Một sản phẩm laptop có thời gian bảo hành chính hãng tại hệ thống Techcare từ 6-12 tháng kể từ ngày mua hàng.

-> Nếu quý khách hàng lựa chọn thêm gói Bảo hành vàng thì thời gian bảo hành của sản phẩm laptop sẽ diễn ra như sau: Trong 6-12 tháng đầu tiên bảo hành ở trung tâm bảo hành hãng, 12 tháng tiếp theo sẽ được bảo hành và hưởng quyền lợi tại hệ thống Techcare.

*Lưu ý: Trong thời gian máy được hưởng quyền lợi bảo hành ở trung tâm bảo hành hãng, Techcare có hỗ trợ nhận và gửi bảo hành giúp khách hàng ở TTBH hãng.

(*) % giá trị máy không bao gồm các khoản giảm trừ giá, khuyến mại

Địa chỉ nhận bảo hành

Đối với sản phẩm laptop mới chính hãng:

Để gửi bảo hành sản phẩm, quý khách có thể lựa chọn theo hai cách sau:

• Cách 1: Gửi bảo hành sản phẩm tại Techcare, bao gồm các cơ sở của hệ thống Techcare. Thời gian trả bảo hành sản phẩm sẽ phụ thuộc vào hãng, khoảng từ 10-14 ngày. Techcare chỉ nhận bảo hành giúp khi sản phẩm đó đáp ứng đủ các điều kiện bảo hành như đã nêu trên.

• Cách 2: Gửi bảo hành trực tiếp ở TTBH hãng hoặc những đơn vị được ủy quyền của Hãng.

Techcare chịu trách nhiệm nhận sản phẩm và đại diện khách hàng gửi tới TTBH hãng đối với các trường hợp hãng từ chối bảo hành.

Đối với sản phẩm laptop cũ:

Quý khách hàng vui lòng mang sản phẩm đến các địa chỉ bên dưới đây:

  • Bệnh viện công nghệ Techcare, số 99-101 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Bệnh viện công nghệ Techcare, số 133-135 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Bệnh viện công nghệ Techcare, số 101 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, Đà Nẵng

Thời gian tiếp nhận bảo hành sản phẩm laptop từ 8h-21h tất cả các ngày trong tuần (cả kể ngày lễ).

Điện thoại liên hệ: 0236.222.3888

*Trong trường hợp quý khách ở xa, không có điều kiện đến trực tiếp các địa chỉ trên để bảo hành, cũng có thể gửi sản phẩm của mình qua đơn vị vận chuyển. Để được hướng dẫn cụ thể, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0236.222.3888.