CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA TECHCARE
Lưu ý: Các sản phẩm bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của hệ thống Techcare
Đối với máy đã qua sử dụng
1. Bảo hành 01 đổi 01 với linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi và có đủ điều kiện bảo hành.
- Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì TechCare sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc (không kể ngày Chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 07 ngày mà chưa có linh kiện thay thế,TechCare sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng.
- Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, TechCare sẽ nhập một chiếc máy khác cùng model và cấu hình như máy khách đã mua để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.
2. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm lỗi trở lên (Điểm lỗi màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng); Bảo hành theo độ phân giải, không phân biệt loại tấm nền màn hình (ví dụ: tấm nền TN, VA, IPS...). Không bảo hành hở sáng màn IPS (IPS glow).
3. Pin bảo hành theo thời gian sử dụng với các ứng dụng văn phòng dưới 1,5 giờ trong 03 tháng và bảo hành thêm 01 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong tháng cuối cùng; Đối với linh kiện khác ngoài pin, bảo hành thêm 03 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong thời gian 03 tháng cuối cùng theo chính sách bảo hành tại thời điểm mua hàng.
*Không áp dụng cộng dồn thời gian bảo hành
(Ví dụ: Máy X được bảo hành 12 tháng, tới tháng thứ 11 phát sinh bảo hành bàn phím, như vậy bàn phím sẽ được bảo hành thêm 03 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn bảo hành).
4. Giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp hoặc thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của TechCare và nhà cung cấp.
5. KHÔNG bảo hành với các tùy chọn cấu hình cộng thêm mà không tính thêm chi phí (bàn phím có led, trackpoint, cảm biến vân tay, bluetooth, webcam hoặc cụm webcam đi kèm mic, màn hình cảm ứng).
6. KHÔNG nhận bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu.
7. KHÔNG bảo hành màn hình bị vỡ, bầm, dập, chảy mực; Màn hình bị kẻ sọc do các tác nhân ngoại lực.
8. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy, khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.
9. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp - thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của TechCare và của nhà cung cấp.
Đối với máy mới và linh kiện, phụ kiện
1. Quý khách được quyền đổi Laptop mới nếu máy của Quý khách mắc lỗi phần cứng trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm mua máy mới. Lỗi phần cứng máy mới bảo hành hãng do Trung tâm bảo hành TechCare xác nhận chính thức. Lỗi phần cứng máy mới do TechCare bảo hành được xác nhận bởi các Trung tâm bảo hành TechCare
- Laptop mới lỗi phần cứng được đổi mới phải có ngoại hình không xước, không thay đổi so với lúc mới mua, không dán decal trang trí, không mất tem và kèm theo đầy đủ hộp, các phụ kiện, quà khuyến mại đi kèm. Nếu ngoại hình có sự khác biệt thì sẽ chuyển sang hình thức bảo hành sản phẩm. Sản phẩm được đổi mới căn cứ vào thực tế tồn kho tại cửa hàng nhưng đảm bảo cùng Model hoặc có thông số tương đương.
- Nếu không có sản phẩm giống hệt, khách hàng đợi điều chuyển hàng về tối đa 07 ngày làm việc. Trong thời gian chờ điều chuyển, nếu khách hàng có nhu cầu TechCare sẽ cho mượn máy đã qua sử dụng có giá trị không quá 70% giá trị sản phẩm của khách hàng hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng 80% giá trị sản phẩm đã mua. Sản phẩm được đổi sang là sản phẩm mới 100% hoặc đổi sang dòng laptop đã qua sử dụng có sẵn tại cửa hàng và áp dụng chính sách bảo hành đối với máy laptop đã qua sử dụng.
- Chính sách đổi máy laptop mới chính hãng trong 10 ngày không áp dụng với sản phẩm của Apple.
2. Linh kiện, phụ kiện máy tính áp dụng đổi mới 100% trong 15 ngày đầu khi phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Không áp dụng với các sản phẩm: các sản phẩm của Apple, Surface)
3. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng sao lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.
4. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm lỗi trở lên (điểm lỗi màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng), không bảo hành hở sáng màn IPS (IPS glow)
5. Các sản phẩm của TechCare kinh doanh đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất.
6. Đối với ổ cứng SSD: Bảo hành theo thời gian quy định từ nhà cung cấp hoặc tổng dung lượng ghi tối đa của ổ cứng (Viết tắt là TBW - Tera Byte Written) không vượt quá giá trị niêm yết của nhà sản xuất cho model đó, tùy vào điều kiện nào đến trước.
7. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm vi phạm các quy định về bảo hành sản phẩm được nêu rõ tại website của nhà sản xuất cũng như trên website TechCare
- Các sản phẩm card đồ họa đã được sử dụng vào mục đích khai thác tiền điện tử
- Sản phẩm không có tem bảo hành hợp lệ của TechCare, nhà phân phối, hãng sản xuất hoặc bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc.
- Sản phẩm không có số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật hợp lệ hoặc các thông tin bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi.
- Sản phẩm bị lỗi do thiên tai, nguồn điện sử dụng không bình thường, sai điện áp quy định.
- Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được, hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm đã qua ép xung (Overclock) hoặc sử dụng sai theo thông số nhà sản xuất đưa ra
CHI PHÍ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM | |||||
SẢN PHẨM ÁP DỤNG | TÌNH TRẠNG SẢN PHẨM | THỜI GIAN | PHÍ ĐỔI MÁY | PHÍ TRẢ MÁY | |
LAPTOP NEW | Máy lỗi nhà sản xuất | 10 ngày đầu | Miễn phí | 15% giá trị hiện tại | |
10 ngày đầu | 10% | 20% giá trị thời điểm mua máy | |||
Máy không lỗi | 10 ngày đầu | 10% | 20% giá trị thời điểm mua máy | ||
30 ngày đầu | Giá máy cũ cùng loại | 25% giá trị thời điểm mua máy | |||
15% giá trị máy | |||||
Từ tháng thứ 2 tới tháng thứ 12 | Theo thỏa thuận | ||||
LAPTOP LIKE NEW (99%) | Máy lỗi nhà sản xuất | 7 ngày đầu tiên | Miễn phí | 10% giá trị hiện tại | |
20 ngày đầu tiên | Miễn phí | 25% giá trị hiện tại | |||
Máy không lỗi | 7 ngày | Miễn phí | 15% giá trị hiện tại | ||
20 ngày | 15% giá trị hiện tại | 25% giá trị hiện tại | |||
Từ tháng thứ 2 tới tháng thứ 12 | Theo thỏa thuận |
Bên cạnh gói BẢO HÀNH CƠ BẢN mặc định cho tất cả các sản phẩm mới tại Techcare, quý khách có thể chọn thêm gói BẢO HÀNH MỞ RỘNG được áp dụng cho các sản phẩm laptop mới 100% chính hãng ngay sau khi thời gian bảo hành kết thúc. Để đảm bảo có được sự chăm sóc tốt nhất cho sản phẩm của mình trong quá trình sử dụng, quý khách có thể lựa chọn thêm hai gói bảo hành mở rộng sau:
Gói BẢO HÀNH VÀNG – gia hạn thêm 12 tháng bảo hành ở hệ thống Techcare.
Gói BẢO HÀNH KIM CƯƠNG – gia hạn thêm 24 tháng bảo hành ở hệ thống Techcare.
*Lưu ý: Mỗi khách hàng chỉ được chọn mua 01 gói bảo hành mở rộng cho 01 sản phẩm, trên cùng hóa đơn mua hàng.
Quyền lợi khi mua gói bảo hành mở rộng
Hưởng đầy đủ các quyền lợi nằm trong chính sách bảo hành đối với cả laptop mới và đã qua sử dụng tại Hệ thống TechCare.
(Bảo hành chỉ áp dụng với thân máy và không bao gồm pin, bàn phím, sạc)
GÓI BẢO HÀNH VÀNG | GÓI BẢO HÀNH KINH CƯƠNG |
Cộng thêm 12 tháng | Cộng thêm 24 tháng |
5% giá trị máy (Áp dụng cho máy văn phòng) |
10% giá trị máy (Áp dụng cho máy văn phòng) |
10% giá trị máy (Áp dụng cho máy gaming, máy trạm) |
15% giá trị máy (Áp dụng cho máy gaming, máy trạm) |
(*) % giá trị máy không bao gồm các khoản giảm trừ giá, khuyến mại
Địa chỉ trung tâm bảo hành: 133 - 135 Hàm Nghi, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng