Chính sách đổi máy tại Techcare

*Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của Techcare!

 

Đối với laptop mới

1. Quý khách được quyền đổi Laptop mới nếu máy của Quý khách mắc lỗi phần cứng trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm mua máy mới. Lỗi phần cứng máy mới bảo hành hãng do Trung tâm bảo hành hãng xác nhận chính thức bằng văn bản. Lỗi phần cứng máy mới do TechCare bảo hành được xác nhận bởi các Trung tâm bảo hành TechCare
 
- Laptop mới lỗi phần cứng được đổi mới phải có ngoại hình không xước, không thay đổi so với lúc mới mua, không dán decal trang trí, không mất tem và kèm theo đầy đủ hộp, các phụ kiện, quà khuyến mại đi kèm. Nếu ngoại hình có sự khác biệt thì sẽ chuyển sang hình thức bảo hành sản phẩm. Sản phẩm được đổi mới căn cứ vào thực tế tồn kho tại cửa hàng nhưng đảm bảo cùng Model hoặc có thông số tương đương...
 
- Nếu không có sản phẩm giống hệt, khách hàng đợi điều chuyển hàng về tối đa 07 ngày làm việc. Trong thời gian chờ điều chuyển, nếu khách hàng có nhu cầu TechCare sẽ cho mượn máy đã qua sử dụng có giá trị không quá 70% giá trị sản phẩm của khách hàng hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng 80% giá trị sản phẩm đã mua. Sản phẩm được đổi sang là sản phẩm mới 100% hoặc đổi sang dòng laptop đã qua sử dụng có sẵn tại cửa hàng và áp dụng chính sách bảo hành đối với máy laptop đã qua sử dụng.
 
- Chính sách đổi máy laptop mới chính hãng trong 10 ngày không áp dụng với sản phẩm của Apple.
 
2. Đối với sản phẩm linh kiện bộ nhớ trong ram hoặc ổ cứng laptop mới còn hoạt động bình thường và không có thay đổi về ngoại hình sản phẩm, sẽ áp dụng giá nhập lại 80% so với giá bán ban đầu trong tháng đầu tiên, các tháng tiếp theo áp dụng theo giá thu mua niêm yết tại cửa hàng.
 
3. Đối với sản phẩm phụ kiện không áp dụng hình thức đổi trả/thu mua (Ví dụ: Sạc laptop, caddy bay, bàn phím, chuột, cổng chuyển đổi, cáp chuyển, pin sạc...).
 
4. Trong tháng đầu tiên kể từ ngày mua sản phẩm, TechCare sẽ nhận thu mua lại laptop mới với giá 80% so với giá bán ban đầu nếu sản phẩm hoạt động bình thường (Giá bán ban đầu là giá trị máy tại thời điểm mua hàng); Từ tháng thứ 2 tới tháng thứ 6 sẽ trừ mỗi tháng 5%; Từ tháng thứ 7 đến hết tháng thứ 12 sẽ trừ mỗi tháng 2%; Từ sau tháng thứ 12 giá thu mua lại sẽ do cửa hàng định giá tùy vào thực tế tình trạng máy.
 
*Lưu ý:

- Khi Quý khách bán lại máy, các phần quà hoặc khuyến mại (Có đơn giá tiền) ghi trên hóa đơn mua hàng bắt buộc phải đi kèm máy. Trong trường hợp Quý khách không cung cấp đủ, TechCare sẽ trừ đi tiền chênh lệch đúng bằng giá trị thể hiện trên hóa đơn của phần quà hoặc khuyến mại đó.
 
- Trong trường hợp laptop được mua tại thời điểm có quà tặng theo các chương trình khuyến mại của hãng, TechCare chỉ thu mua lại máy và không mua lại quà tặng. Máy tính được thu mua dựa theo định giá ở trên trừ đi giá trị quà tặng của hãng.
 
5. Sản phẩm đã sửa chữa tại các hệ thống ngoài, Laptop88 sẽ không thu mua lại.
 
6. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành chính hãng nhưng bị lỗi, giá thu mua do cửa hàng quyết định.
 
7. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành, hình thức xấu, có lỗi sẽ do TechCare định giá sản phẩm khi thu mua.
 
*Mức giá thu mua ở trên chưa bao gồm các khoản trừ có thể phát sinh khi sản phẩm có sự thay đổi về ngoại hình, chất lượng do người sử dụng gây ra. (Ví dụ: máy bị rơi, vỡ, biến dạng, gẫy cổng kết nối...).
 
8. Ưu đãi đối với khách bán lại sản phẩm Laptop mới: Giảm giá 2% đối với sản phẩm laptop đã qua sử dụng, khi khách hàng có nhu cầu bán lại máy mới và mua máy đã qua sử dụng tại cùng một thời điểm (Giảm không quá 300,000 VNĐ / máy).

Chính sách thâu mua máy đã qua sử dụng

1. Trong 15 ngày đầu tiên, Quý khách hàng được quyền đổi máy laptop khác tuỳ ý miễn phí (Không phải thanh toán phí sử dụng) mà không cần lý do (Bao gồm cả nguyên nhân do cháy nổ). Quý khách chỉ cần phải thanh toán/nhận lại khoản tiền chênh lệch giữa giá máy tại thời điểm mua và máy khách hàng muốn đổi sang (Đổi sang máy có sẵn tại hệ thống). Nếu quá thời gian này, TechCare sẽ áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 linh kiện (Thời gian bảo hành được xác định từ thời điểm mua hàng lần đầu tiên, không tính thời gian đổi trả). Trường hợp trả lại máy chỉ áp dụng cho 15 ngày mua máy đầu tiên với các lỗi liên quan đến phần cứng (Bo mạch chủ, cpu, card màn hình).
 
2. Trong trường hợp sản phẩm hoạt động bình thường mà Quý khách muốn bán lại máy tính laptop vì lý do cá nhân, TechCare áp dụng giá thu mua như sau:
 
- Trong 30 ngày đầu tiên kể từ ngày mua, cửa hàng thu mua lại với giá 80% giá bán ban đầu.
 
- Kể từ tháng thứ 2 trở đi: 

+ Đối với máy tính có giá trị dưới 20 triệu đồng: Cứ sau một tháng trừ thêm 4% giá trị.

+ Đối với máy tính có giá trị từ 20-40 triệu đồng: Cứ sau một tháng trừ thêm 5% giá trị.

+ Đối với máy tính có giá trị trên 40 triệu đồng: Vui lòng liên hệ trực tiếp TechCare.

* Lưu ý: Khi Quý khách trả lại máy, các phần quà hoặc khuyến mại (Có giá tiền) ghi trên hóa đơn mua hàng bắt buộc phải đi kèm máy. Trong trường hợp Quý khách không cung cấp đủ, TechCare sẽ trừ đi tiền chênh lệch đúng bằng giá trị thể hiện trên hóa đơn của phần quà hoặc khuyến mại đó.
 
* Mức giá thu mua ở trên chưa bao gồm các khoản trừ có thể phát sinh khi sản phẩm có sự thay đổi về ngoại hình, chất lượng do người sử dụng gây ra. (Ví dụ: máy bị rơi, vỡ, biến dạng, gẫy cổng kết nối...). Không phân biệt linh kiện lắp trong máy là linh kiện cũ hay linh kiện mới